Tai Game Temple Run - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Temple Run là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2012 và được khá nhiều người yếu thích và tải về, nay đã có phiên bản game temple run mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Chơi game temple run 2 trên máy android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015


Ở phiên bản Temple Run 2 cho android số tiền này là một viên kim cương, một khi bạn đã đủ điều kiện và nâng cấp kim cương, bạn sẽ có thể chạy đến khoảng cách của mình khi bạn chết, nhưng chết nhiều hơn thì kim cương để phục hồi lại mất nhiều hơn nữa. Người chơi muốn ăn ngũ cốc tăng lên, họ phải nghiêng thiết bị của bạn để ăn đường diem. Trên mình chạy ra ngoài những trở ngại rất nhiều người mới đang chờ đợi người chơi là swing qua, lái xe trong tầng hầm hoặc lướt trên sông, một cảm giác rất thú vị.
Xem thêm : Tải Game Iniesta VS. Casillas 
Chơi game Temple Run 2 miễn phí
Máy nghe nhạc theo phong cách hoàn toàn mới sẽ chỉ sử dụng bàn tay của bạn để có thể trải nghiệm, miễn phí để mua hoặc tải về trò chơi này. Temple Run 2 cho apk luôn mang đến người chơi những giây phút thoải mái với bạn bè, gia đình, bạn sẽ không phải tốn thời gian để cày cuốc như trò chơi trực tuyến khác, bạn có thể chơi bất cứ khi nào bạn muốn.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Chơi game temple run 2 trên máy android "