Tai Game Temple Run - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Temple Run là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2012 và được khá nhiều người yếu thích và tải về, nay đã có phiên bản game temple run mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game My Talking Tom miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015
My Talking Tom là phần tiếp theo của seri game Con mèo biết nói. Một tựa game vui nhộn chiến được cảm tình của rất nhiều người chơi trên toàn thế giới.
Không giống các game động vật nhại tiếng người của nhà phát hành Out Fit 7 trong my talking tom đó người chơi sẽ nói còn các con vật sẽ lặp lại câu nói của chính bạn bằng chất giọng nhí nhảnh, vui nhộn,Nhiệm vụ của bạn khá đơn giản, hãy cho Tom ăn, ngủ, đi vệ sinh, chơi đùa với chú và nuôi dưỡng để từ một chú mèo con ngộ nghĩnh, Mèo Tom sẽ trở thành một chú mèo trưởng thành và thông minh.talking tom 2
Xem thêm : Tải Ứng Dụng Kiểm Soát Pin 

Game My Talking Tom mien phi được thiết kế riêng cho người dùng yêu thích các loại thú cưng, yêu động vật hay các em nhỏ, My Talking Tom cho phép người chơi nuôi một chú mèo con của riêng mình và được đặt tên là Tom .
Trong Game My Talking Tom bạn còn có thể cho các chú mèo tom chơi các trò chơi như: đập chuột…để giải trí và ngoài ra kiếm thêm 1 ít vàng để mua trang phục mới cho nó đấy. Bạn có thể chơi game với Mèo Tom, cho nó ăn những thức ăn yêu thích và chăm sóc cho giấc ngủ của nó. Bạn có thể chơi đùa hay có những tác động đến Tom và xem những phản ứng thú vị của nó. Có sáu giai đoạn khác nhau và 50 cấp độ để các bạn chinh phục.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game My Talking Tom miễn phí "