Tai Game Temple Run - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Temple Run là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2012 và được khá nhiều người yếu thích và tải về, nay đã có phiên bản game temple run mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Temple run gia nhập câu lạc bộ 1 tỷ lượt tải về sau Angry Bird

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Tải game Temple run  bạn sẽ không bao giờ suy nghĩ về bài học cuộc sống đằng sau trò chơi. Sau khi tất cả, bạn chỉ chạy xuống những gì một số người đã gọi là "một con đường gạch vàng" để tránh bị ăn của Big Bear chạy phía sau bạn. Bạn quá bận rộn vách dodging và cái chết để suy nghĩ về cách các điểm trò chơi với cuộc sống, nhưng rõ ràng có một điều: cuộc sống ném chúng tôi trở ngại - nhưng tiếp tục chạy. Game Temple run đã "nhảy" lên đầu bảng xếp hạng với 1 tỉ lượt tải về. Game thuộc dòng game đơn giản, các trò chơi đơn giản dạy chúng ta rằng cuộc sống đòi hỏi một đôi giày chạy.
Xem bài viết dưới đây : http://taitemplerunmienphi.blogspot.com/2015/04/temple-run-chao-on-mot-su-kien-hot-la.html

Nếu có ai đó lấy bài học nghiêm túc đó là Imangi Studios. Hôm nay, Raleigh, NC dựa trên Imangi Studios thông báo rằng trò chơi hit của nó Đền Run đã đạt 1 tỉ lượt tải về - không dễ dàng cho một nhóm 11 người đó bắt đầu như một dự án độc lập tự tài trợ.
Xem thêm : Tải Game Bejeweled® 2 

Temple run gia nhập câu lạc bộ 1 tỷ lượt tải về sau Angry Bird
Cùng với những thành tích 1 tỷ tải về, Imangi Studios cho phép chúng ta ở trên một số thống kê khác: 60% người chơi của game là phụ nữ, và 40% là nam giới; ba mươi sáu phần trăm của tất cả các game thủ là người Trung Quốc, 21% là người Mỹ, 4% Ấn Độ, 4% người Anh, và 3% là Đức. Game Temple run tung ra thị trường điện thoại di động trong năm 2011, nhưng các trò chơi cũng đã giành được một vài giải thưởng trong ba năm qua: Đó là người chiến thắng Nickelodeon Kids Choice Award và Học viện phim và truyền hình, giải thưởng Anh (BAFTA) người chiến thắng trong năm 2012, nó đứng thứ 3 về lượt tải về ứng dụng trò chơi của tất cả các thời gian năm ngoái. Thông báo hôm nay cho biết thêm một anh đào với một ba năm liên tiếp đã-ấn tượng cho game Temple run.

Temple run gia nhập câu lạc bộ 1 tỷ lượt tải về sau Angry Bird 


      Với Temple run thành công, các trò chơi tham gia vào trò chơi hàng đầu, bao gồm hàng loạt Angry Birds của Rovio, trong đó nhấn 1 tỷ tải về nhãn hiệu trong năm 2012. Đó là một cách trung thực như phát điên. Khi chúng tôi bắt đầu, chúng tôi đã không thể mơ ước đánh một tỷ lượt tải về. Bây giờ, nó đang được chơi trên toàn thế giới, và nó tuyệt vời để xem làm thế nào người chơi nhiều yêu thích trò chơi và muốn tiếp tục chơi.



        Shepherd Giám đốc điều hành Imangi Studios đã nói rằng các công ty có khả năng phát triển không game temple run trong tương lai và có thể tạo ra một temple run 3. Tại thời điểm này công ty trong ánh sáng mặt trời của một trò chơi thành công nhìn thấy 50 triệu lượt tải về (Android, iOS, Kindle) trong 13 ngày đầu tiên của mình - vượt qua Angry Birds rout của cùng một số trong 35 ngày Rovio trở lại vào năm 2012.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Temple run gia nhập câu lạc bộ 1 tỷ lượt tải về sau Angry Bird "