Tai Game Temple Run - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Temple Run là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2012 và được khá nhiều người yếu thích và tải về, nay đã có phiên bản game temple run mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Angry Birds Space Premium HD

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015
Angry Birds từng là 1 trong những game hot nhất trên toàn thế giới, nó chiếm 1 số lượng đông đảo người chơi từ trẻ em đến người lớn với lượng tìm kiếm rất cao cùng thời điểm với game chém hoa quả. Với thành công rực rỡ của mình phát triển game trên nền máy tính, nhà phát hành đã cho ra đời phiên bản game Angry Birds Space Premium HD dành riêng cho Android để người chơi có thể thỏa sức nghiền game của mình mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn cũng là 1 fan của game Angry Birds trên PC, vậy bây giờ hãy tải nhanh phiên bản Angry Birds Space Premium HD về chiếc điện thoại Android của bạn để chơi game ở bất kỳ đâu bạn nhé.
Xem thêm : Tải Game Avatar Fight 

Nội dung game Angry Birds:

Những quả trứng đã biến mất. Angry Birds (chú cú mèo) đang đuổi theo vào 1 lỗ nhỏ bỗng thấy bồng bềnh trong dải ngân hà mới . Nơi được bao quanh bởi những con heo trong không gian khó chịu. May mắn thay Angry Birds của chúng ta lại có sức mạnh siêu nhiên những cũng cần tài năng của bạn nữa để vượt qua thử thách này.
Hãy cố gắng vượt qua tất cả các màn trong game và tiêu diệt hết những kẻ đã ăn cắp trứng của bầy chim. Angry Birds có nhiều cửa khác nhau và độ khó tất nhiên là tăng dần. Thể hiện trình độ pro của bạn khi hoàn thành tất cả các màn nhé!
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Angry Birds Space Premium HD "