Tai Game Temple Run - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Temple Run là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2012 và được khá nhiều người yếu thích và tải về, nay đã có phiên bản game temple run mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Need For Speed

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015
Need For Speed- Game đua xe chuyên nghiệp với mô hình đường phố tuyệt đẹp,đem lại cảm giác đua xe tuyệt vời và chân thật hơn bao giờ hết. Đến với game bạn không chỉ có dịp thi thố với các tay đua khác mà còn có dịp để chiêm ngưỡng những thành phố tuyệt đẹp xuyên suốt các màn đua đầy đẳng cấp.

Game Need For Speed có đồ họa tuyệt vời, với 18 bài hát nhạc nền sinh động xuyên suốt các màn đua, 20 xe ôtô đỉnh cao cho bạn mở khóa bao gồm cả BMW M3 GT2, Lamborghini Gallardo, và Pagani Zonda. Với hiệu ứng ngày đêm rõ rệt, bạn sẽ cảm thấy khó khăn hơn, thật hơn rất nhiều. Cảm nhận điều khiển cảm ứng gia tốc độc đáo và dễ dàng.
Xem thêm : Tải game cờ tướng miễn phí 
Need for Speed: Most Wanted đưa người chơi vào những cuộc đua náo loạn đường phố trong trò chơi đuổi bắt với cảnh sát. Đồ họa chi tiết và sống động của Need for Speed: Most Wanted cho người chơi cảm giác như đang ngồi trên những chiếc siêu xe lao đi với tốc độ chóng mặt khi mọi vật xung quanh như nhà cửa, cây cối.. cũng vút qua tầm mắt. Âm thanh trong Need for Speed: Most Wanted là tổng hợp sự mô phỏng chân thực những tiếng động cơ, tiếng phanh xe và cả tiếng nhạc rock. Bạn sẽ cảm nhận được từng tiếng gió rít mỗi khi bạn lao vun vút đi trong gió! Hãy tải về chơi và cảm nhận nhé!
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Need For Speed "