Tai Game Temple Run - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Temple Run là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2012 và được khá nhiều người yếu thích và tải về, nay đã có phiên bản game temple run mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải game Đuổi hình bắt chữ troll cho Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015
Đuổi hình bắt chữ Troll là game mới ra mắt các game thủ mobile trong tình trạng người người, nhà nhà chơi game bắt chữ đang rất hot hiện nay. Siri game bắt chữ này được sản xuất dựa theo gameshow nổi tiếng trên truyền hình Việt Nam, Đuổi hình bắt chữ.
Game bắt chữ troll là sự kết hợp giữa 2 game show nổi tiếng là đuổi hình bắt chữvà hỏi xoáy đáp xoay. Đây đều là phiên bản tiếng Việt nên rất dễ dàng và tiện lợi cho các bạn khi chơi. Cách chơi cũng rất đơn giản, trong game sẽ có nhiều câu hỏi bằng hình ảnh cho bạn đoán, sẽ có 4 hình ảnh liên quan đến câu trả lời, và mức độ câu hỏi cũng từ dễ đến khó. Nhiều câu hóc búa và rất chi là bất ngờ đó nha, rất hấp dẫn phải không nào?
Xem thêm : Tải Game Defender

Trong game bắt chữ troll này sẽ chia ra làm nhiều loại câu hỏi như câu hỏi gần gũi, câu hỏi thư giãn vui… tạo nên sự tò mò và không đem lại sự nhàn chán cho các bạn khi chơi game.
Điểm hay trong game bắt chữ troll này là trong game sẽ không phá được hết các câu hỏi, các câu hỏi sẽ được cập nhật liên tục bởi các nhà phát hành game. Thế nên các bạn cần để ý cập nhật liên tục các bản mới nhé. Đây là phiên bản riêng dành cho Android nên chưa có bản Java, mình sẽ cập nhật khi có, các bạn chờ nhé.
Hãy Tải Game Đuổi hình đáp troll miễn phí cho điện thoại cùng thử tài với Đuổi hình bắt chữ phiên bản super Troll và cảm nhận độ troll trong game bạn nhé!
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Đuổi hình bắt chữ troll cho Android "