Tai Game Temple Run - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Temple Run là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2012 và được khá nhiều người yếu thích và tải về, nay đã có phiên bản game temple run mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải game temple run 1 cho điện thoại android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015
Game temple run 1 là thể loại game hành động bằng cách chạy thật nhanh để không bị quái vật đuổi kịp, game đòi hỏi sự khéo và nhanh nhẹn. Hãy tải game temple run về điện thoại để thử sức nhé!

Giới thiệu game temple run 1


Trò chơi temple run 1 tuy mới được phát hành trên các dòng điện thoại android nhưng nó đã chiến được nhiều cảm tình của đông đảo người chơi đặc biệt là giới trẻ muốn thử cảm giác mạnh, thử sự khéo léo của mình với những chướng ngại vật vô cùng hấp dẫn.

Game temple run 1 được xây dựng dựa trên cốt truyện rất hấp dẫn. Câu truyện về một chàng trai đi tìm kho báu trên một hòn đảo hoang vu với quãng đường rất nguy hiểm và đầy dãy quái vật ăn thịt người. Kho báu được cất giấu vào trong một hang động mà ở đó nó được sự canh giữ bởi một con quái vật khổng lồ rất dữ tợn. Chàng trai không sợ hiểm nguy đã vào hang lấy kho báo rồi cuối cùng đã bị quái vật phát hiện, không còn cách nào khác anh phải chạy để có thể thoát được con quái vật hung tợn đó.
Xem thêm : Tải Game Smart Darts cho Android 

Cốt truyện thật hấp dẫn đúng không? Nó đã được chuyển đổi thành game temple run với rất nhiều nguy hiểm để bạn có thể nhập vai vào chàng trai đó thoát khỏi con quái vật hung dữ kia và lấy được cho mình rất nhiều vàng để nâng cấp các tính năng có ích trong quá trình chạy. Với đồ họa 3D đẹp mắt và âm thanh sống động chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.



Chơi game temple run 1 trên điện thoại



Chơi game temple run 1 bạn sẽ phải nhập vai vào nhân vật để chạy trốn quái vật, trên những con đường hiểm trở với nhiều chướng ngại vật và bạn phải vượt qua nó bằng cách nhảy lên hoặc trượt qua nó. Điều thú vị nhất của game đó chính là bạn phải nhặt những thỏi vàng trên đường để có thể nâng cấp các chức năng mới trong quá trình chạy như chắp thêm đôi cánh thiên thần, tăng tốc chạy,... Bạn còn chờ gì nữa mà tải game temple run 1 về điện thoại Android để khám phá nhé! Chúc bạn chơi game vui vẻ.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game temple run 1 cho điện thoại android "