Tai Game Temple Run - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Temple Run là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2012 và được khá nhiều người yếu thích và tải về, nay đã có phiên bản game temple run mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Kim cương cho điện thoại java,android,ios

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Giới thiệu về Game Kim cương:

Phiên bản game Kim cương HD hot nhất trên điện thoại di động, thiết kế đặc biệt cho các máy điện thoại cấu hình cao tiêu chuẩn full HD. Với rất nhiều tính năng mới cực hấp dẫn, game hoàn toàn miễn phí cho điện thoại di động. Hình ảnh sắc nét trong phiên bản game Kim cương sẽ đem tới cho bạn nhiều cảm giác mới lạ hơn.
Xem thêm : Tải Game Ai Là Triệu Phú [NO SMS] 

Cách chơi game kim cương:

Có 3 chế độ chơi cho các bạn lựa chọn: QUEST – CLASSIC – TIME. Mỗi chế độ chơi có 30 level để các bạn chinh phục. Mỗi một level có một giao diện hình nền khác nhau cho bạn tạo cảm giác mới lạ.
Cách chơi cực kỳ đơn giản, bạn chỉ việc sắp xếp tiếu thiểu 3 viên kim cương cùng màu trên 1 hàng ngang or 1 hàng dọc để ghi điểm, khi số điểm bằng với số điểm của hệ thống yêu cầu các bạn sẽ lên 1 level mới, một màn chơi mới. Ở level càng cao độ khó của game càng tăng.

Hãy nhanh tay tải phiên bản game Kim cương HD cực hot cho điện thoại di động. Thử sức mình cùng với các thử thách mới và lạc vào thế giới của những viên kim cương lung linh huyền bí . Đây sẽ là thứ giúp bạn bớt đi u sầu nhức óc sau những giờ học và làm việc mệt mỏi đấy!
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Kim cương cho điện thoại java,android,ios "