Tai Game Temple Run - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Temple Run là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2012 và được khá nhiều người yếu thích và tải về, nay đã có phiên bản game temple run mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Chơi Game temple run 3 trên điện thoại java,android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Nhiệm vụ của bạn phải vượt qua rất nhiều chướng ngại vật bằng cách nhảy lên hay cúi xuống. Gặp khúc gỗ bạn phải nhảy lên, gặp đường hầm bạn phải cúi xuống, gặp đoạn đường bị lở thì phải đi về mép.... Game temple run 3 có cách chơi đơn giản nhưng việc vượt qua những chướng ngại vật mới là điều khó khăn dành cho bạn khi bạn càng chạy càng nhanh và mật độ những chướng ngại vật càng trở nên dày đặc.
Xem thêm : Tải Game Quản Lý Khách Sạn 

Trong game temple run 3 có nhiều chức năng vô cùng thú vị để bạn có thể sử dụng thoát khỏi con quái thú đuổi đăng sau nhé, hãy cố gắng ăn càng nhiều vàng càng tốt nhé vì có nhiều vàng bạn sẽ làm được nhiều việc hơn nữa trong game đó và quan trọng là đứng đầu bảng xếp hạng của game. Chúc bạn may mắn Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Chơi Game temple run 3 trên điện thoại java,android "