Tai Game Temple Run - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Temple Run là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2012 và được khá nhiều người yếu thích và tải về, nay đã có phiên bản game temple run mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Game Temple Run 2 đạt tới mốc 50 triệu lượt tải về chỉ sau 22 ngày phát hành

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Tin tức được đưa ra bởi Imangi Studios cho biết game temple run 2 đã đạt được số lượt tải kỷ lục 50 triệu tải về cho các thiết bị di động sau 22 ngày ra mắt quả là một con số kỷ lục đối với game phiêu lưu này.

Giới thiệu game temple run 2


          Với thành tích này tải Temple run 2 miễn phí đã vượt mặt kỷ lục game Angry Birds Space có được trước đó khi đạt đỉnh 50 triệu lượt tải trong 35 ngày. 


         Số lượt tải này được tính trên các chợ ứng dụng như Google App Play Store, iTunes App Store và Amazon Appstore. Chỉ mới ra mắt hum 17/1 nhưnggame temple run 2 đã được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo mọi người trên mọi lứa tuổi, thời điểm đó nó chỉ dành riêng độc quyền cho iTunes App Store sử dụng trên IOS.


Game Temple Run 2 đạt tới mốc 50 triệu lượt tải về chỉ sau 22 ngày


          Và điều ngặc nhiên là sau khi phát hành trên iTunes App Store nó đã đạt ngưỡng 6 triệu lượt tải  chỉ trong 24h, tiếp tục với điểm đến Google App Play Store game đã nhanh chóng xếp vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng về lượt tải.Temple run 2 là ứng dụng game miễn phí hàng đầu được cung cấp trong cửa hàng ứng dụng của nó.
Xem thêm : Tải Game Modern Combat 4 Zero Hour

chơi game temple run 3

         Đến nay game Temple run 2 đã đạt đến ngưỡng 170 triệu lượt tải về, nó đã đạt vị trí số 1 trong mục nội dụng free của hè 2012. Theo đồng sáng lập Keith Shepherd của Imangi Studios ghi nhận game này đã vượt qua sự mong đợi của công ty này đối với nó. Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Game Temple Run 2 đạt tới mốc 50 triệu lượt tải về chỉ sau 22 ngày phát hành "