Tai Game Temple Run - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Temple Run là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2012 và được khá nhiều người yếu thích và tải về, nay đã có phiên bản game temple run mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Pikachu cho điện thoại Java, Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015
Pikachu là trò chơi trí tuệ, từ phiên bản PC cho đến phiên bản trên điện thoại và lần lượt các phiên bản ra sau này được thay đổi kiểu chơi hay hình ảnh nhưng tất cả đều có chung 1 đặc điểm là mọi phiên bản game Pikachu đều được số lượng người chơi đông đảo.
Xem thêm : Tải Hack Ngọc Rồng 055

Hiện nay game Pikachu cho java,android đã cập nhật phiên bản dành riêng cho điện thoại , với hình ảnh của những con vật ở phiên bản cổ điển như trên máy tính, phiên bản mà từ trước đến nay được người chơi tải nhiều nhất, hy vọng các bạn sẽ thật thoải mái khi chơi game.

Hướng dẫn chơi Pikachu trên điện thoại:

bạn hãy tìm những hình con thú Pokemon giống nhau và được nối với nhau không quá 3 đường thẳng và cứ như thế cho tới khi mở được hết hình pikachu. Trò chơi không khó, đơn giản nhưng phải thật tập trung cũng như phải có con mắt tinh nhanh. Sự phán đoán tuyệt vời mới có thể hoàn thành trò chơi. Hãy thử sức tựa game này nếu như bạn có khả năng nhé!
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Pikachu cho điện thoại Java, Android "