Tai Game Temple Run - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Temple Run là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2012 và được khá nhiều người yếu thích và tải về, nay đã có phiên bản game temple run mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải game temple run 2 miễn phí cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Game temple run 2 là game hành động truy tìm kho báu đang được thịnh hành nhất hiện nay trên điện thoại Android. Hãy tải game temple run 2 ngay về điện thoại để chinh phục kho báu bạn nhé!

Giới thiệu game temple run 2 miễn phí


Sau thành công rực rỡ của game temple run 1 thí bước sang phiên bản mới temple run 2 như một cú tăng tốc để đến đỉnh top của thị trường game hiện nay. Với vị trí cao đó trên thị trường thì game temple run đã có 170 triệu lượt tải và không có gì để phủ nhận được chất lượng, sự hấp dẫn của nó.
                                                    
Đến với phiên bản mới tải temple run 2 miễn phí này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi vì sự cải tiến vượt trội hơn so với game temple phiên bản mới. Nó được trang bị thêm nhiều hình ảnh 3D đẹp mắt và kết hợp với âm thanh sống động. Nhân vật được thiết kế hình dáng rất mạnh mẽ, bên cạnh đó thì con quái thú cũng được nâng cấp độ dữ tợn và tốc độ để làm tăng độ khó của game.
Xem thêm : Tải Panda Jump Seasons cho Android 

Chơi game temple run 2 miễn phí trên điện thoại

                                          
Trong game temple run  bạn sẽ được sử sức mình với một bản đồ đường đi vô cùng ngoằn nghèo hiểm trở với những con đường đầy chướng ngại vật như cây đổ, cầu gãy, du dây,... Hãy thử độ mềm dẻo để xem bạn chạy được bao xa?

Chức năng mới của game temple run 2 miễn phí
                                          
Sự mới mẻ của game temple run 2 là về đồ họa và cả tính năng hấp dẫn như phiên bản đầu sẽ là bầy khỉ hung dữ đuổi theo thì sang phiên bản 2 nó sẽ biến thành 1 con quái vật khổng lồ, trên đường đi bạn phải nhặt vàng để có thể tích luy mua những vật dụng có ích trong quá trình chạy chốn như thuốc tăng tốc độ, đôi cánh thiên thần,... Bạn còn chờ gì nữa mà không Tải game run 2 miễn phí về điện thoại về để trải nghiệm sự mới lạ này. Chúc bạn chơi game vui vẻ nhé! Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game temple run 2 miễn phí cho điện thoại "