Tai Game Temple Run - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Temple Run là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2012 và được khá nhiều người yếu thích và tải về, nay đã có phiên bản game temple run mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game The Sims 3 cho điện thoại Java, Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015
The sim’s là thể loại game nhập vai mô phỏng cực hay với lối chơi riêng biệt tạo nên sự cuốn hút rất lơn đối với nhiều người trên thế giới. Game được ra mắt từ khá lâu trên nền tảng Java và bây giờ đã có các phiên bản cho Android và iPhone.
Một phận tạo nên sự hấp dẫn của game The Sim 3 Android là đồ họa của game rất xuất sắc, hình ảnh sống động ngay từ bản nhẹ trên nền tàng J2me. Nội dung rất được chăm chút và đặc biệt tuy là game offline nhưng tự động lưu trên máy và hoàn thành công việc nhiệm vụ theo thời gian thực.
Xem thêm : Tải Game Sex 18+ 

Hướng dẫn chơi The Sim 3 cơ bản:

1. Tạo Sim mới:
The Sims của bạn có thần kinh, cười hay nhút nhát? Chọn xuất hiện, quần áo, đặc điểm tính cách, và các phụ kiện, và mang lại cho Sims của bạn với cuộc sống! Làm cho Sims của bạn tán tỉnh hoặc tổng giật! Nếu Sims của bạn là các loại đơn độc, người đứng đầu hồ và đi câu cá (chắc chắn rằng để mang lại một cực, mặc dù).
2. Giới thiệu đia điểm trong The Sims 3:
Khi chơi The Sims, bạn sẽ hòa mình trong 1 thành phố cực đẹp với nhiều cây cối xanh tốt. Nhiệm vụ của bạn là chăm sóc Sim, cho ăn, ngủ, đi vệ sinh… và lấy vợ ^^. (Mấy cái này gần giống với game my talking tom phải không).
3. Hãy để cho The Sims luôn thoải mái:
Thực hiện Sims của bạn ‘nhu cầu thiết yếu như ăn và ngủ để tăng số lượng các hoạt động Sims của bạn có thể làm. Chăm sóc tốt cho Sims của bạn để bạn có thể thưởng thức tương tác và các hoạt động thú vị hơn trong The sims 3. Giữ điều chỉnh với mong muốn hay thay đổi Sims của bạn như ngô ngày càng tăng, ở lại nghỉ ngơi đầy đủ, hoặc mua công cụ. Mở khóa và đạt được 73 mục tiêu và mong muốn giúp Sims của bạn đạt đến tiềm năng đầy đủ của họ. Chúc các bạn chơi game vui vẻ cùng The Sims 3.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game The Sims 3 cho điện thoại Java, Android "