Tai Game Temple Run - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Temple Run là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2012 và được khá nhiều người yếu thích và tải về, nay đã có phiên bản game temple run mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Giới thiệu game temple run 3 mới nhất

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Phiên bản game Temple run 3 mới nhất hiện nay có thể hỗ trợ đầy đủ các hệ điều hành như Java, Android, Ios. Tải game temple run 3 về máy để trải nghiệm phiên bản mới với nhiều tính năng nhé!

Giới thiệu game Temple run 3


Game Temple run 3 đã được nâng cấp và thêm nhiều tính năng hấp dẫn, với đồ họa 3d sắc nét chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Xem thêm : Tải Game Angry Space Defender 

Temple run là thể loại game rất dễ chơi bạn chỉ cần nhanh tay, khéo léo một chút là có thể điểu khiển được nhân vật bị quái vật đuổi một cách dễ dàng. Yêu cầu rất đơn giản bạn chỉ cần chạy theo các con đường có sẵn và trên đường bạn phải ăn vàng để đem lại nhiều tiền để nâng cấp các kỹ năng đặc biệt, vượt qua những chướng ngại vật trên đường như cây đổ, đu dây,...

Cùng chơi game temple run 3 mới nhất


Có rất nhiều kỹ thuật mà bạn có thể sử dụng như nhảy lên, trượt qua, đu dây để có thể vượt qua nhưng chướng ngại vật. Bạn hãy cố gắng đi thật xa để có thể đạt được điểm số cao nhé.

Phiên bản temple run 3 mới này với quái vật to và đáng sợ hơn các con quái vật ở các phiên bản khác. Bạn còn chờ gì mà không tải game temple run3 mới nhất về máy để thử sức mình mới những con đường đầy nguy hiểm nhé! 
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Giới thiệu game temple run 3 mới nhất "