Tai Game Temple Run - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Temple Run là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2012 và được khá nhiều người yếu thích và tải về, nay đã có phiên bản game temple run mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải game temple run siêu đỉnh cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015
Game temple run là một trong những game có nhiều phiên bản cập nhật nhất hiện nay. Đơn giản bởi game có độ hút khách rất lớn vì vậy để đáp ứng nhu cầu của người chơi các nhà sản xuất phải liên tục cập nhật các phiên bản mới nhất. Và hiện phiên bản Tai game temple run siêu đỉnh là sản phẩm mới được ra lò.
Xem thêm : Tải Game Fieldrunners 2 


Game temple run

Tải game temple run siêu đỉnh có phần hình ảnh 3D vô cùng hấp dẫn. Kết hợp cùng với âm thanh tuyệt đỉnh chắc chắn làm hài lòng bất cứ ai.

Tải game temple run siêu đỉnh cho điện thoại


Game đúng như tên gọi, bạn chỉ việc chạy, chạy và chạy thật nhanh để thoát khỏi sự truy đuổi của kẻ thù. Bối cảnh trong game được thay đổi khi bạn lên level: từ sa mạc khô cằn cho tới rừng núi hiểm trợ.


Game temple run

 Tải game temple run siêu đỉnh còn hỗ trợ bạn up điểm số đạt được lên Facebook, giới thiệu bạn bè cùng tham gia.
Để tải game thành công  bạn cần có android 2.3 trở lên.
Chúc bạn chơi game vui vẻ! Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game temple run siêu đỉnh cho điện thoại "