Tai Game Temple Run - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Temple Run là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2012 và được khá nhiều người yếu thích và tải về, nay đã có phiên bản game temple run mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Ai Là Thánh Troll

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015
Ai Là Thánh Troll là một game trí tuệ vui nhộn giống như game bắt chữ không đòi hỏi bạn phải có kiến thức thật uyên thâm trong các lĩnh vực. Với những câu hỏi có một không hai, độc đáo nhưng không hề “bố láo” đang chờ các bạn. Game có rất nhiều câu hỏi cực troll và sốc đang chờ bạn khám phá, những câu hỏi tưởng chừng rất đơn giản nhưng câu trả lời lại không đơn giản chút nào. Các thanh niên cứng hãy nhanh tải cho mình 2 game troll cực đỉnh này về máy để xem các thanh niên nghiêm túc của chúng ta có thể vượt qua được bao nhiêu câu hỏi vô cùng sốc. Mình khuyên bạn lên uống thuốc an thần trước khi chơi game kẻo bị sốc và troll nhé!
Xem thêm : Tải game đua xe môtô GP
Game Android Ai Là Thánh Troll là một trong những game đi cùng xu hướng của giới trẻ là thể hiện sự hài hước, trí tuệ trên mạng xã hội. Đặng Vũ Hải Long, một chàng trai sinh năm 1992 đã sáng tạo ra, người khởi đầu ý tưởng chia sẻ: “Các bạn trẻ hiện nay rất thích kiểu hài hước trí tuệ như “Hỏi xoáy đáp xoay” hay trang Facebook chuyên châm biếm, hài hước. Nắm bắt thị hiếu đó, tụi mình sưu tầm khoảng 100 câu hỏi kết hợp trắc nghiệm kiến thức vui và những câu hỏi mẹo có phần trả lời đánh lừa người chơi, mà cư dân mạng thường khen là “rất bá đạo”. Dựa trên ý tưởng đó chàng đã sáng tạo ra Ai là thánh troll và ngay khi game ra đời và ngay lập tức nhận được rất nhiều tình cảm của người chơi, và đặc biệt được yêu thích bởi các bạn tuổi teen.

Khi tham gia vào Ai Là Thánh Troll bạn phải trả lời đáp án những câu hỏi mang tính chất Troll là người chơi ức chế Ví dụ : “Trên cành cây có một con chim, lát sau có ba con chim bay tới, sau đó có tỷ tỷ con chim bay tới” thì thực ra, cành cây không có “một bầy chim” như cách nghĩ thông thường mà là “một con chim + ba của nó + tỷ tỷ (chị của nó) = 3 con chim”. Câu trả lời mà chắc chắn không phải ai trong chúng ta sẽ nghĩ ra ngay phải không nào? Cùng tải game ai là thánh troll và cùng trải nghiệm những câu hỏi còn sốc hơn thế nhiều đó. Hãy nhớ rằng bạn lên uống thuốc an thần trước khi chơi đấy.
Đi sau đàn anh là game Flappy Bird, nhưng game Ai là Thánh Troll nhận được rất nhiều tín hiệu khả quan và chỉ cần 1 tháng đã leo lên vị trí số 1 trong hệ thống do người dùng bình chọn Apps Store Việt Nam (Windows Phone) và chỉ một tuần, nó đã tăng vượt bậc trong hệ thống những ứng dụng chạy trên nền Android. Trên giảng đường, ngoài quán cà phê, người dùng smart-phone cười khúc khích xem ai “thánh troll” nhất. Điện thoại của bạn đã có game android cực troll này chưa?

Game đơn giản là hoàn thành 69 câu hỏi trong số lần FAP cho trước, nhiều câu hỏi nghiêm túc lắm, mà cũng có câu troll. Làm sao qua dc là bạn đã giành chiến thắng và đến với những câu hỏi tiếp theo. Ngoài ra, bạn có thể kiếm thêm số lần FAP bằng cách chinh phục các danh hiệu troll trong game. Hiện tại game có 7 danh hiệu. Các bạn có thể đăng nhập vào face và share cùng bạn bè cho họ biết mình troll cỡ nào. Bạn là một thanh niên nghiêm túc? Và vô cùng nguy hiểm. Chưa chắc đâu. Nếu không tin, hãy đến với Ai là thánh troll và suy nghĩ lại đi. Hãy đến với Ai là thánh troll để tất cả cùng cười sảng khoái sau những giờ phút căng thẳng trong cuộc sống! Liệu bạn có phải là một “Thánh Troll” chính hiệu???
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Ai Là Thánh Troll "