Tai Game Temple Run - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Temple Run là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2012 và được khá nhiều người yếu thích và tải về, nay đã có phiên bản game temple run mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Temple Run 2 miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Người chơi sẽ được chuyển đổi thành các ký tự của nhiệm vụ ban đầu là chạy và chạy miễn là bạn có thể ăn những điểm số để cải thiện điểm số của bạn. Temple Run 2 miễn phí là một trò chơi điện thoại di động nóng trên thị trường game là Việt Nam, một cơn sốt đang ẩn trò chơi trên mạng xã hội với những thành tựu, một kỷ lục chia sẻ rất nhiều.
Xem thêm : Tải Game Street Fighter IV
Tải game Temple Run 2 miễn phí
Khi bắt đầu game, người chơi sẽ nhận được một bộ ký tự mặc định của hệ thống, từ đó người chơi sẽ chơi và tích lũy điểm số của bạn, chạy xa hơn, ăn ngũ cốc nhiều hơn, điểm số càng cao, và từ tôi đã tích lũy được chỉ chơi có thể mua nhân vật mới, hoặc nâng cấp những hỗ trợ mới. bắt đầu Temple Run 2 là các nhân vật chạy trốn trước khi được con thú hung dữ đi săn. Nhưng không phải lúc nào cũng đầy trở ngại, sẽ luôn luôn có sự giúp đỡ khi bạn đã nâng cấp các ca khúc sẽ xuất hiện trên điểm thêm như bạn, chạy nhanh, bảo vệ lá chắn ... Và bạn cũng có thể nhận được hỗ trợ khi cột ở góc trái màn hình tại chỗ, bạn có thể sử dụng nó.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Temple Run 2 miễn phí "