Tai Game Temple Run - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Temple Run là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2012 và được khá nhiều người yếu thích và tải về, nay đã có phiên bản game temple run mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Temple run chào đón một sự kiên hot là đạt mốc hơn 1 tỷ lượt tải

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015


Sau 2011 ra mắt hàng loạt tai game temple run (bao gồm tiêu đề ban đầu và phần tiếp theo) gia nhập hàng ngũ của uber Angry Birds nổi tiếng của Rovio mà đã vượt qua mốc 1 tỷ hơn hai năm trước đây.
"Đó là một cách trung thực như phát điên" người đồng sáng lập Imangi Studios Keith Shepherd nói với PCMag. "Khi chúng tôi bắt đầu cho ra sản phẩm thì chúng tôi có thể không có mơ ước đánh một tỷ lượt tải về. Bây giờ, nó đang được chơi trên toàn thế giới và nó tuyệt vời để xem làm thế nào người chơi nhiều yêu thích trò chơi và muốn tiếp tục chơi. Chúng tôi tự hào là đứng bên cạnh Angry Birds. "
Xem thêm : Game Fieldrunners HD 

Hơn 1 tỷ lượt tải temple run về máy
Trong ba năm, người sử dụng game temple run đã dành chung 216.018 năm chơi hơn 32 tỷ trò chơi trong tổng số, chạy một con số khổng lồ 50 nghìn tỷ mét trong khi né tránh chướng ngại vật và thu thập tiền cổ.

Chơi game temple run cùng 1 tỷ người khác


Sự kiện quan trọng trong tuần này là không chính xác một sự tích tụ chậm, một trong hai. Vào tháng Giêng năm 2013 Imangi công bố một kỷ lục 50 triệu iOS, Android và tải về Kindle của dự đoán cao temple run 2 trong vòng 13 ngày kể từ ngày phát hành. Mà đứng đầu Angry Birds kiếm được 50 triệu lượt tải về trên 35 ngày trong tháng tư năm 2012.
"Chúng tôi vô cùng biết ơn tất cả các game thủ Temple run và đội tuyệt vời của chúng tôi", Shepherd nói. "Chúng tôi mong muốn tiếp tục phát triển nhượng quyền thương mại game temple run cũng như tạo ra trò chơi bổ sung sáng tạo."
Đôi vợ chồng Shepherd và Natalia Luckyanova chạy Imangi Studios Raleigh-dựa mà cũng phát triển temple run: Brave, Temple run: Oz , và Harbor Master.
Temple run chào đón một sự kiên hot là đạt mốc hơn 1 tỷ lượt tải
Cuối năm ngoái, tin đồn của một bộ phim temple run có thể được sản xuất bởi Harry Potter David Heyman và tập trung vào một nhà thám hiểm người đã bị đánh cắp một thần tượng từ một ngôi đền và bị truy đuổi bởi lực lượng ma quỷ. Tương lai của thương hiệu vẫn còn âm u, như phòng thu có kế hoạch gì tiếp theo.
"Rất nhiều người hỏi nếu có sẽ là temple run 3 và đó là một cái gì đó chúng ta xem xét và nghĩ rằng có thể xảy ra, nhưng chúng tôi không có bất kỳ thông báo cho nó vào thời điểm này", Shepherd nói thêm rằng game temple run 2 bản cập nhật và quan hệ đối tác cấp giấy phép phát triển là trọng tâm chính ngay bây giờ.
Xem xét kỹ hơn tại temple run của 1 tỷ lượt tải về trên toàn thế giới trong Infographic để biết thêm và xem đánh giá của PCMag temple run 2 cho iPad và Android. 
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Temple run chào đón một sự kiên hot là đạt mốc hơn 1 tỷ lượt tải "