Tai Game Temple Run - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Temple Run là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2012 và được khá nhiều người yếu thích và tải về, nay đã có phiên bản game temple run mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải game temple run oz miễn phí mới nhất

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Game temple run OZ là sự kết hợp hoàn hảo giữa game temple run 2 và dựa theo phim Oz the Great and, đó là sự đột phá mới của game temple run.

Giới thiệu game temple run oz miễn phí


Cũng như các phiên bản game temple run thì đều giống nhau về cốt truyện của game, người chơi phải đóng vai nhân vật đang phải chạy trốn lũ quái vật trên đảo với rất nhiều nguy hiểm trước mắt và lấy những vật dụng trên đường để có thể vượt qua nhiều chướng ngại vật một cách dễ dàng.
Xem thêm : Tải Game Where’s My Water? (Unlocked) 


Với đồ họa đẹp mắt cùng dàn âm thanh sống động sẽ tạo nên một game temple run OZ vô cùng hấp dẫn người chơi. So với các phiên bản game temple run 1, 2 thì game temple run OZ đã được cải thiện và thêm rất nhiều tính năng mới cho game.


Các tính năng mới trong game temple run OZ:



- Đồ họa 3D với cảnh quang như trong phim Oz the Great and

- Ngoài đu dây, nhảy qua các chướng ngại vật thì game đã bổ xung thêm tính năng bay trên khi cầu

- Môi trường sẽ được biến đổi theo khả năng của bạn

- Sẽ có bảng xếp hạng theo tuần để bạn có thể so điểm với bạn bè

Game temple run OZ có thể chạy mượt trên các hệ điều hành Android, IOS, Java. Hãy tải game temple run mới nhất về máy điện thoại để trải nghiệm nhé!
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game temple run oz miễn phí mới nhất "