Tai Game Temple Run - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Temple Run là một trò chơi mới được phát hành vào đầu năm 2012 và được khá nhiều người yếu thích và tải về, nay đã có phiên bản game temple run mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải game Temple run 2 cho điện thoại smartphone

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015
Temple Run 2 cho smartphone là săn tìm kho báu trò chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, được cung cấp miễn phí cho các thiết bị Android. Với số lượng người chơi game Temple Run được coi là một chất lượng trò chơi di động và rút ra trên các thiết bị Android. Bây giờ người chơi có thể trải nghiệm sự hấp dẫn gia tăng của chạy, nhảy, lần lượt, và slide trong temple run 2.
Xem thêm : Tải Game Modern Combat 2 Black Pegasus 

Trong game temple run 2 cho smartphone, người chơi có thể điều hướng thông qua các vách đá cheo leo, xoắn đường, mỏ đá và hoang dã miền núi ... để thoát khỏi sự đeo bám khó chịu. Chúng ta hãy thử xem nếu bạn có thể chạy bao xa?
Phiên bản mới Temple Run 2 gameplay sở hữu không khác nhiều so với phiên bản đầu tiên, trong đó người chơi vẫn sẽ đóng vai một nhân vật và chạy trốn nguy hiểm sau khi thoát khỏi ngôi đền và thu thập tiền xu để tăng số lượng của tôi cũng như để mua các vật phẩm hữu ích.

Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Temple run 2 cho điện thoại smartphone "